Mẫu Ecosport 2020, Bỏ lốp dự phòng thêm tính năng.

Có vẻ như sau Ranger và Everest, Ford EcoSport sẽ là sản phẩm thứ 3 được Ford Việt Nam nâng cấp trong dịp đầu năm 2020.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Ford EcoSport được dán miếng che logo trước/sau và mang biển số tạm của Hải Dương – nơi nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam đang tọa lạc bất ngờ được chụp lại và đăng tải lên mảng xã hội. Tổng thể của xe không có gì thay đổi nhưng phía sau đuôi đã không còn bộ lộp dự phòng mà thay thế bằng một thanh nắm mạ crôm. Do đó, nhiều khả năng đây chính là Ford EcoSport 2020 sẽ được Ford Việt Nam ra mắt trong thời gian tới cùng với Ford Ranger 2020 và Everest 2020.

Sau Ranger và Everest, EcoSport sẽ là mẫu xe nhận được nâng cấp từ Ford Việt Nam

Sau Ranger và Everest, EcoSport sẽ là mẫu xe nhận được nâng cấp từ Ford Việt Nam

Việc loại bỏ lốp dự phòng khiến chiều dài tổng thể của xe rút ngắn đi khoảng 200 mm, có phần “mất chất” theo ý kiến của nhiều người dùng. Thế nhưng yếu tố này sẽ giúp Ford EcoSport 2020 tối ưu khả năng linh hoạt trong đô thị, đúng chất SUV Cỡ B. Bên cạnh đó, nhiều khả năng EcoSport 2020 tại Việt Nam sẽ giống với xe ở thị trường Mỹ, dù thêm thanh nắm mạ crôm ở cốp sau nhưng chỉ phục vụ mục đích trang trí, cửa vẫn mở ngang giống với trước đây.

Việc giữ lại tay nắm crôm bên đèn hậu bên phải ám chỉ Ford EcoSport vẫn sẽ mở cửa sau theo chiều ngang, thanh crôm lớn chính giữa chỉ để trang trí

Việc giữ lại tay nắm crôm bên đèn hậu bên phải ám chỉ Ford EcoSport vẫn sẽ mở cửa sau theo chiều ngang, thanh crôm lớn chính giữa chỉ để trang trí

Ngoài ra, theo hình ảnh được cung cấp, nội thất của xe không có gì thay đổi nhưng phía trên vô-lăng đã xuất hiện thêm các nút bấm điều chỉnh 2 tính năng mới là ga tự động Cruise Control và giới hạn tốc độ LIM. Đây được xem là một cải thiện tâm lý bởi trước đó, người sở hữu Ford EcoSport đa phần đều lựa chọn độ thêm tính năng này với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Nội thất không thay đổi trừ vô-lăng thêm tính năng ga tự động và giới hạn tốc độ

Hiện tại, phía bên tư vấn bán hàng chưa hé lộ thêm về sản phẩm này nhưng dự đoán, Ford EcoSport 2020 sẽ giống với 2 người anh Ranger và Everest trước đó mới có bản nâng cấp trước đó, số lượng phiên bản và động cơ vẫn giữ nguyên như trước đây. Nếu vậy, Ford EcoSport vẫn sẽ được phân phối với 5 phiên bản: 2 bản Ambiente, 1 bản Trend và 2 bản Titanium.

Ford EcoSport 2020 sẽ chỉ là bản nâng cấp nhẹ, thêm một số tính năng ở phần nội thất

Ford EcoSport 2020 sẽ chỉ là bản nâng cấp nhẹ, thêm một số tính năng ở phần nội thất

Xe hiện đang có 2 tùy chọn về động cơ, gồm máy tăng áp EcoBoost dung tích 1.0L và máy hút khí tự nhiên dung tích 1.5L. Giá niêm yết cho phiên bản hiện tại khởi điểm từ 545 triệu cho đến 689 triệu đồng. Với việc được nâng cấp nhẹ chứ không thay đổi quá nhiều, giá bán của Ford EcoSport 2020 được kỳ vọng vẫn sẽ giữ nguyên hoặc chỉ tăng nhẹ.

Từng nẵm giữ vị thế dẫn đầu phân khúc SUV Cỡ B tại Việt Nam trong nhiều năm, Ford EcoSport bị hạ gục bởi tân binh Hyundai Kona mới ra mắt nước ta lần đầu vào tháng 8/2018. Tuy có giá bán cao hơn nhưng sản phẩm đến từ nhà TC Motor lại ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế thời trang bắt mắt cùng các công nghệ nổi bật hơn hẳn so với EcoSport.

Thống kế tổng doanh số của năm 2019, Hyundai Kona bán ra được 7.103 xe, gần như gấp đôi so với Ford EcoSport (4.006 xe). Do đó, nếu muốn tìm lại vinh quang thủa nào, việc EcoSport được nâng cấp là cần thiết.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Address: Km2 +200, Đường Lê Nin Tp.Vinh

Email: ttsi@vinhford.com.vn

Gọi tư vấn ngay : 0964.664.883

Bạn muốn xem thông tin khác

0964664883 => GIÁ TỐT GỌI NGAY !

ĐK tư vấn, nhận báo giá xe